• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 9
  • Lượt truy cập : 844416

Top 5 bếp gas bán chạy nhất tại đà nẵng

Bếp gas luôn đứng đầu danh sách sản phẩm gia dụng bán chạy nhất. Nếu bạn có ý định mua bếp gas, hãy giành ra 5 phút tham khảo top 5 sản phẩm bếp gas bán chạy nhất tại Bếp gas Thành Tín.

Bếp gas đôi Sakura SA-695SG
 
Bếp gas đôi Sakura SA-695SG mặt kính cường lực dễ lau chùi, vệ sinh
 
Bếp gas đôi Sakura SA-695SG mặt kính cường lực dễ lau chùi, vệ sinhSakura là hãng bếp gas uy tín, được nhiều người Việt tin dùng. Sản phẩm bếp gas đôi Sakura SA-695SG có mặt bếp được làm bằng kính cường lực cao cấp, chịu được nhiệt độ cao và trọng lượng lớn mà không biến dạng.

Bếp gas đôi sử dụng đầu đốt thông thường, làm bằng hợp kim nhôm mỏng và nhẹ, cho ngọn lửa xanh giúp thức ăn chín đều, tiết kiệm gas với mức tiêu thụ chỉ 0.21kg/h/lò. Trang bị hệ thống đánh lửa magneto bắt lửa nhanh và nhạy. Thiết kế kiềng có 5 chân thật chắc chắn, có thể tháo rời để vệ sinh.

Bếp gas đôi Rinnai RV-7Double Glass
 
Bếp gas đôi Rinnai RV-7 Double Glass có đầu đốt xoay tạo lửa tập trung vào đáy nồi

Bếp gas đôi Rinnai RV-7 Double Glass có đầu đốt xoay tạo lửa tập trung vào đáy nồiBếp gas đôi Rinnai RV-7 Double Glass nổi bật với đầu đốt bằng đồng bền bỉ khi nấy cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas, không sinh khí độc hại. Kiểu đầu đốt xoáy tạo ngọn lửa tập trung vào đáy nồi, giúp thức ăn chín nhanh và đều. Đặc biệt, bếp gas có đầu hâm dùng để hâm, ninh, hầm, giữ nóng thức ăn, rất tiết kiệm gas.

Bếp gas đôi Rinnai RV-377(G)N
 
Bếp gas đôi Rinnai RV-377(G)N lượng gas tiêu thụ chỉ 0.38kg/h

Bếp gas đôi Rinnai RV-377(G)N lượng gas tiêu thụ chỉ 0.38kg/hMột dòng sản phẩm khác của Rinnai góp mặt trong top 5 là bếp gas đôi Rinnai RV-377(G)N. Bề mặt sản phẩm làm bằng chất liệu thép phủ lớp men, chống dính, chống bám bẩn, dễ lau chùi sau khi nấu ăn, giữ cho bếp sáng bóng lâu dài. Bếp gas đôi Rinnai RV-377(G)N thiết kế hệ thống đánh lửa magneto cho tia lửa nhanh, sử dụng đơn giản và rất an toàn với người nội trợ. Đầu đốt cho ngọn lửa tỏa tròn, rộng, ổn định, lượng gas tiêu thụ 0.38kg/h.

Bếp gas đôi Rinnai RV-7Slim(GL-Pe)
 
Bếp gas đôi Rinnai RV-7Slim(GL-Pe) hai bếp có kích thước đầu đốt khác nhau phù hợp với kích thước nhiều loại nồi

Bếp gas đôi Rinnai RV-7Slim(GL-Pe) hai bếp có kích thước đầu đốt khác nhau phù hợp với kích thước nhiều loại nồiRinnai tiếp tục chứng tỏ sức mạnh chiếm lĩnh thị trường trong tháng 6 khi liên tiếp có ba sản phẩm thuộc top 5. Bếp gas đôi Rinnai RV-7Slim(GL-Pe) đứng ở vị trí thứ tư, cấu tạo hai bếp nấu có đầu đốt kích thước lớn nhỏ khác nhau, người dùng có thể tùy ý chọn bếp nấu cho vừa với kích thước đáy nồi, chảo. Kiềng bếp bằng kim loại có phủ men chống dính vô cùng chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn mà không bị biến dạng, có thể tháo rời rất dễ vệ sinh.

Bếp gas đôi Kiwa KW-770SG
 
Bếp gas đôi Kiwa KW-770SG kiểu dáng mỏng
 
Bếp gas đôi Kiwa KW-770SG kiểu dáng mỏngBếp gas đôi Kiwa KW-770SG thiết kế hiện đại, siêu mỏng, làm tăng tính sang trọng cho gian bếp nhà Bạn. Đặc biệt, đầu đốt bằng đồng thau, lượng gas tiêu thụ chỉ 0.21kg/giờ/lò tiết kiệm tối đa lượng gas sử dụng trong ngày. Kiềng bếp được làm bằng thép sơn tĩnh điện có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh kiềng bếp khi thức ăn bị trào hay rớt ra ngoài làm bẩn bếp gas.

Top 5 bếp gas bán chạy trên đây đều có ưu điểm là thiết kế đẹp, sang trọng, truyền nhiệt nhanh và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội để sở hữu những sản phẩm ưu việt trên trong mùa mua sắm này nhé!