• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 17
  • Lượt truy cập : 844729

TIN KHUYẾN MÃI

 ƯU ĐÃI CỰC LỚN CÙNG NHIỀU QUÀ TẶNG HẤP DẪN TẠI SHOWROOM BẾP ĐÀ NẴNG - 103 LÝ THÁI TỔ - ĐÀ NẴNG
        

Trong những năm gần đây, các thiết bị nhà bếp cao cấp đã dần thay thế những thiết bị nhà bếp kém chất lượng trên thị trường. Dẫn theo đó là những sản phẩm hàng giả hàng nhái, chất lượng thấp kém có thể đem lại nhiều tác hại xấu cho khách hàng. Vì vậy, để có được sự lựa chọn đúng đắn cho gia đình bạn, hãy đến với SHOWROOM BẾP ĐÀ NẴNG của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng sản phẩm, giá cả, bảo hành cũng như luôn có những ưu đãi hấp dẫn kèm theo các phần quà rất có giá trị .
 
Thực tế hiện nay trên thị trường, các thiết bị nhà bếp nói chung cũng như các loại bếp từ, bếp hồng ngoại, máy hút mùi, chậu rửa chén bát ... nói riêng đang phát triển rất nhanh và mạnh. Với nhiều mẫu mã đa dạng, hình dáng đẹp, gọn gàng cùng các tính năng cực kỳ tiện lợi, an toàn, vệ sinh cho những người nội trợ ... các thiết bị nhà bếp cao cấp dần dần là sự hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, để biết được loại bếp từ nào tốt nhất ở Đà Nẵng? Loại bếp hồng ngoại nào tốt nhất ở Đà Nẵng? Loại máy hút mùi nào tốt nhất ở Đà Nẵng? Loại chậu rửa chén bát nào giá rẻ tại Đà Nẵng? Chúng tôi sẽ có những tư vấn tốt nhất cho bạn khi đến với SHOWROOM BẾP ĐÀ NẴNG, 103 Lý Thái Tổ của chúng tôi. 

Có khá nhiều sự lựa chọn chất lượng và giá cả phù hợp khi bạn đến với Showroom chúng tôi. Các sản phẩm cao cấp từ nhiều hãng nổi tiếng tại nước ngoài như Grasso, Fagor, Munchen, Bosch,  Malloca , Eurosun , Tomate, Milleno , Teka, KoriHome .... sẽ mang đến cho căn bếp nhà bạn sự tiện nghi tối ưu cũng như vẻ đẹp khang trang, gọn gàng, sạch sẽ ....

 

Tham khảo các sản phẩm tại đây : Bếp điện - bếp từ , máy hút mùi , máy lọc nước , chậu rửa - vòi rửa , lò nướng , máy rửa bát ...



      
 

Đặc biệt , khi mua bếp từ chính hãng Munchen tại Showroom Bếp Đà Nẵng ,  bạn sẽ nhận ngay quà tặng giá trị đi kèm cũng với giá ưu đãi giảm tới 10%. Ngoài ra, các thiết bị nhà bếp khác như Chậu rửa chén bát, máy hút mùi , lò nướng , máy lọc nước .... tại Showroom BẾP ĐÀ NẴNG cũng có giá rẻ bất ngờ. 


     

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH !!!!!

  0905.747.244 - 0236.356.80.99

CTY TNHH MTV Bếp Đà Nẵng

Show room 1 : 103 Lý Thái Tổ -  TP.Đà Nẵng
Điện thoại : 0236.356.80.99
Di Động : 0905.747.244

Email: beptudanang@gmail.com -  Website: bepgasdanang.com.vn