• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 5
  • Lượt truy cập : 844457

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY HÚT MÙI CỔ ĐIỂN

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY HÚT MÙI CỔ ĐIỂN

Máy hút mùi là không thể thiếu trong mỗi gia đình,  đặc biệt dòng máy hút mùi cổ điển là thông dụng nhất hiện nay, nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng và không phải không gian nào cũng sử dụng được loại máy hút mày. sauy đây bếp gas Thành Tín xin đưa ra một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng máy hút mùi cổ điển.
 + Máy hút mùi cổ điển được thiết kế nhỏ gọn , thanh lịch đoqn giản được lắp trực tiếp vào tủ bếp, máy hút mùi có độ ồn thấy vè công suất đạt mức trung bình nên nếu gia đình bạn có diện tích phòng bếp giúp nhỏ thì nên sử dụng những chiếc hút mùi đơn giản này. Bạn có thể chọn những màu sác phù hợp với không gian bếp  : màu  inox sẽ làm cho gian bếp nhà bạn sáng bóng hơn, có thể chọn màu đen sang trọng....
+Máy hút mùi cổ điển hay âm tủ đều sử dụng chức năng khử mùi trực tiếp hoặc hoàn toàn. Với cách thức khử mùi trực tiếp máy sẽ hút và đẩy mùi trực tiếp ra ngoài trời thông qua ống thoát có đường kính 100- 150.  Trong trường hợp không gian bếp không sử dụng được ống thoát như vậy tại các khu chung cư mini thì máy sẽ chuyển sang chế độ dùng than hoạt tính  để khử mùi trực tiếp rất tiện dụng. 
Lưu ý khi khử mùi bằng cách dùng than hoạt tính thì phải thường xuyên lâu chùi vệ sinh tấm màng lọc nhôm bằng cách cho vào dung dịch nước rửa bát ngâm tầm 30 phút sau đó chà sạch, ngoài ra phải thay than hoạt tính theo định  kì 6 tháng hoặc 1 năm tùy theo mức độ sử dụng của gia đình giúp máy tăng hiệu suất và hiệu quả sử dụng. 
+ Hệ thống điều khiển bằng cơ phím nhân cảm ứng với 2 hoặc 3 nút công suất để bạn có thể căng chỉnh 1 cách dễ dàng đối với từng món ăn. Đèn chiếu sáng tiết kiệm điện an toàn khi sử dụng. 
+ Lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn tối thiểu từ mặt dưới máy hút mùi đến mặt bếp khoảng 50cm, bếp gas hoặc bếp gas điện là 65cm.
trên là m,ột số lưu ý khi sử dụng máy hút mùi cổ điển, mọi thắc mắc của khách hàng xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đầy bđủ 1 cách chính xác và nhanh nhất. 

Công Ty TNHH Bếp Gas Thành Tín - Phân Phối Bếp Gas Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Đà Nẵng
Showroom 1 : 35 Lý Thái Tổ, TP. Đà Nẵng
Showroom 2 : 185 Hùng Vương, TP. Đà Nẵng
Điện Thoại 
0511.356.80.99 - Di Động 0982.360.455 - 0905.131.822

Bếp Gas Thành Tín cam kết
          1- Bán đúng giá cả: bạn sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.
          2- Đúng chất lượng: hàng hóa được bán ra chính hãng, đầy đủ thông tin sản phẩm, bảo hành chính hãng.
          3- Giá cả cạnh tranh: bạn sẽ được mua số lượng Đơn Lẻ theo giá Bán Buôn.
          4- Thái độ phục vụ: các bạn sẽ được phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.
         5- Dịch vụ hoàn hảo: bạn sẽ được hưởng các chính sách, sự chăm sóc tốt nhất của đội ngũ nhân viên công ty.