• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 17
  • Lượt truy cập : 845691

Nên sử dụng máy hút mùi nào cho bếp của bạn?

Máy hút mùi có tác dụng như thế nào? Thương hiệu máy hút mùi nào là thật sự tốt? Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những lời khuyên tốt nhất trong bài viết dưới đây. 
Máy hút mùi được sử dụng để làm sạch bầu không khí trong căn bếp nhà bạn, làm mùi của những thức ăn bạn nấu bị giảm đi đáng kể. Đối với những nhà bếp có không gian hẹp hoặc không thoáng thì máy hút mùi là một sự lựa chọn cần thiết. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu lớn với những sản phẩm máy hút mùi đa dạng, vì thế việc làm sao để lựa chọn được một thiết bị ưng ý, tiết kiệm dành cho gia đình bạn không phải là dễ dàng.  
Điều đầu tiên bạn phải hiểu được đó là công dụng của máy hút mùi. Chức năng chính của nó là làm giảm tối đa các mùi thức ăn được tạo ra trong quá trình nấu nướng của bạn. Ngoài ra, một chiếc máy hút mùi tốt sẽ hút hết mùi và cả khói (nếu có) trong bếp nhà bạn ra bên ngoài. Bên cạnh đó, việc nấu nướng sẽ sinh ra nhiều khí độc hại , với không gian hẹp sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Việc liên tục hít các loại khí độc hại này với nồng độ cao và liên tục sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn cũng như những thành viên khác trong gia đình. Vậy nên máy hút mùi sẽ giúp gia đình bạn có một bầu không khí trong lành, thoáng đãng hơn. 
Với nhưng chiếc máy hút mùi cao cấp hiện nay, với mẫu mã bắt mắt, đa dạng cùng nhiều chức năng tiện lợi như tự động điều chỉnh công suất hoạt động, hẹn giờ, hoặc thậm chí có thể tái tạo oxi cho căn bếp của bạn ... đang dần được nhiều gia đình sử dụng 1 cách rộng rãi. 
Máy hút mùi được chia thành nhiều loại tùy theo chức năng sử dụng của chúng, nhưng về cơ bản một chiếc máy hút mùi thường bao gồm động cơ, lưới lọc mỡ, than hoạt tính, thân máy và toa, kính gom , phễu hút . bóng đèn và bảng điểu khiển. Theo cấu tạo thì máy hút mùi được chia ra những loại như máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi gắn tường, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi đảo, máy hút mùi áp trần .... Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau tùy từng loại. 
Vậy, nên chọn máy hút mùi nhập khẩu nước nào là tốt nhất? Máy hút mùi hiện nay được sản xuất bởi rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Đức, Italy, Tây Ban Nha, Nhật Bản ... Các thương hiệu đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay như Máy hút mùi Munchen, máy hút mùi Hafele, Máy hút mùi Malloca, Máy hút mùi Fargo, Máy hút mùi Grasso, Máy hút mùi Bosch ... luôn là những sản phẩm chất lượng uy tín, tiết kiệm và an toàn. Ngoài ra, thì cũng có những loại máy hút mùi xuất xứ liên doanh từ Trung Quốc, Malaysia ... với giá thành rẻ hơn nhiều nhưng đồng nghĩa với việc chất lượng cũng giảm đi đáng kể. 
Một trong những điều lưu ý khi lựa chọn máy hút mùi là bạn phải xem xét diện tích, không gian bếp nhà bạn phù hợp với loại hút mùi nào? Vì yếu tố thẩm mỹ cũng không kém phần quan trọng, qua đó mang lại một không gian thoải mái, đẹp đẽ, gọn gàng cho căn bếp. 
Để được tư vấn kỹ hơn về những điều cần biết đối với thiết bị máy hút mùi này, mời các bạn tới với Showroom Bếp Đà Nẵng chúng tôi tại 103- Lý Thái Tổ - Đà Nẵng hoặc gọi ngay 0905 747 244. Xin cảm ơn quý khách !!