• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 5
  • Lượt truy cập : 844356

Bí quyết giúp bạn bố trí một căn bếp thật xinh đẹp và tiện nghi !

Chúng tôi xin chia sẻ 1 vài bí quyết nhỏ để giúp bạn có thể trang trí, sắp xếp sao cho gọn gàng, hợp lý và ấm cúng cho căn bếp của bạn trong cuộc sống hiện đại.   

Có thể nói nhà bếp là không gian cực kỳ quan trọng trong gia đình, sau những giờ làm việc , học tập mệt mỏi ... mọi người quây quần bên nhau nấu những món ăn ngon, trò chuyện, sinh hoạt đầm ấm. Vì vậy, 1 không gian bếp xinh xắn, sạch sẻ , tiện nghi luôn mang đến cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho các thành viên trong gia đình cũng như công việc nội trợ của chính bạn. 
Kết quả hình ảnh cho không gian bếp đẹp

Việc quan trọng đầu tiên trong cách sắp xếp căn bếp của bạn phải kể đến việc lựa chọn các thiết bị hợp lý, hiện nay , các thiết bị nhà bếp hiện đại có mẫu mã khá bắt mắt ,gọn gàng , bên cạnh đó việc lau chùi vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thường thì tùy vào độ lớn nhỏ về kích thước căn bếp để bạn bố trí sao cho hợp lý. Một trong những thiết kế bếp thông dụng hiện nay là bố trí theo hình chữ L hoặc dạng song song nhau, kết hợp với cái loại tủ bếp được thiết kế trang nhã, gọn gàng luôn tạo nên một không gian vô cùng thoáng mát, tiện nghi. Các thiết bị nấu nướng thường hay được các bà nội trợ ưa dùng như bếp từ, lò nướng âm tủ , máy hút khử mùi , máy rửa chén bát ... cũng một phần tạo nên vẻ đẹp trọn vẹn cho căn bếp của bạn. 
Kết quả hình ảnh cho không gian bếp đẹp
Nếu không gian bếp của bạn nhỏ hẹp hãy linh động sắp xếp mọi thứ sao cho hợp lý, có thể sử dụng những chiếc bàn ăn, ghế ngồi quầy bar nhỏ hơn để tiết kiệm được diện tích. Các vật dụng nấu nướng nên để âm tủ hoặc âm tường , vừa có thể tối ưu không gian mà vừa có thể dễ dàng làu chùi hơn. Ngoài ra, bạn nên chia căn bếp ra thành 3 khu vực chính theo 1 cách khoa học là khu vực bồn rửa, khu vực nấu nướng và nơi chuẩn bị thức ăn. Riêng các kệ tủ bếp, kệ để xoong nồi ... bạn nên sử dụng tủ bếp có nhiều ngăn, kệ gắn tường, thanh móc dụng cụ, ngăn kéo đa năng ... vì sự tiện nghi của các loại này là cần rất cần thiết trong cuộc sống mà thời gian cho việc bếp núc là không nhiều. 
Kết quả hình ảnh cho không gian bếp đẹp

Một điều khá quan trọng nữa mà bạn cần phải chú trọng đó là ánh sáng cho không gian bếp, phải luôn đảm bảo rằng khu vực bếp luôn phải đủ ánh sáng. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp cũng như không khí ở nơi bạn sinh hoạt nấu nướng, tất nhiên các thành viên trong gia đình luôn mong muốn có 1 không gian thoáng đãng, dễ chịu hơn là tối tăm và u ám. 
Kết quả hình ảnh cho không gian bếp hiện đại

Giờ đây, trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị nhà bếp ngày càng được cải tiến về chất lượng, mẫu mã cũng như độ tiện nghi thì việc bố trí một căn bếp xinh xắn, gọn gàng không còn là điều khó khăn với các gia đình. Điều khó khăn duy nhất là chi phí bỏ ra khá lớn nhưng bù lại bạn sẽ nhận được rất nhiều. Hãy chọn cho mình những sản phẩm, vật dụng hợp lý nhất sao cho căn bếp nhà bạn thật xinh đẹp và ấm cúng nhé :)
Showroom Bếp Đà Nẵng chúc bạn có thật nhiều niềm vui cùng gia đình thân yêu của mình :)
Bếp Đà Nẵng - Phân phối bếp chính hãng rẻ nhất tại Đà Nẵng
Địa chỉ :
 Showroom Bếp ĐÀ NẴNG : 103 Lý Thái Tổ - Đà Nẵng
Điện thoại : 0236.356.80.99
Đi động : 0905.747.244