• Tư vấn- Bán hàng
    Liên hệ : 0236.356.8099 0905.747.244
  • Bảo hành sản phẩm
    Liên hệ : 0905.131.822
ONLINE
  • Đang online : 14
  • Lượt truy cập : 845217

Bếp từ Munchen tại Bếp Đà Nẵng - Sự lựa chọn đúng đắn

Bếp điện từ Munchen được sản xuất trên công nghệ dây truyền hiện đại nhất đến từ các chuyên gia Đức , bếp sử dụng điều khiển bằng cảm ứng điện từ Touch Slider ( công nghệ IQ sử dụng được cả khi bề mặt ướt ), bộ phận từ sử dụng induction zoneless, tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi vị trí đặt để cung cấp nhiệt độ. Mặt bếp từ rộng hơn đun nấu được nhiều loại nồi lớn hơn tạo cảm giác rộng hơn cho bếp và không gian bếp nhà bạn.Việc sử dụng mặt kính cao cấp SchottCeran có khả năng chịu nhiệt,lực cao không bị nóng lan rộng trong quá trình nấu. Việc vệ sinh bếp trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn chỉ mất 5 phút để vệ sinh và trả lại sự sáng bóng cho bếp sau quá trình nấu nướng, bằng cách dùng một chiếc khăn mềm kết hợp với nước tấy vệ sinh chuyên dụng là đủ không cần đòi hỏi phải có thiết bị nào đặc biệt cả.
   
Để hiểu hơn về chất lượng bếp Munchen cũng như để tìm cho mình một sản phẩm ưng ý nhất, BẾP ĐÀ NẴNG chúng tôi xin tư vấn một số thông tin cho khách hàng như sau :

►  Bếp từ nhập khẩu Munchen chính hãng có những điểm cải thiện cực kỳ tốt cho người tiêu dùng Việt Nam với những tính năng mới và vô cùng tiện lợi, an toàn.

Munchen sử dụng linh kiện điện tử và mặt kính Schott ceran hàng đầu của Đức. Chất liệu gốm tạo nên kính Schott chịu lực, chịu nhiệt lên tới gần 1000 độ C, sốc nhiệt lên tới 780 độ C, tản nhiệt sau 2s, hàng loạt các thông số ấn tượng. Kính không chứa khoáng chất độc hại, không sản sinh ra khí độc khi đun nấu vô cùng an toàn cho người sử dụng cùng môi trường xung quanh.

Sử dụng công nghệ EGO Hi light mới nhất hiện nay với 2 vòng nhiệt, tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn càng khiến nhiều người dùng đánh giá cao sản phẩm của Munchen.

Bên dưới mỗi vùng nấu của Bếp từ chính hãng Munchen tại Bếp Đà Nẵng được trang bị quạt tản nhiệt cùng nhiều khe, rãnh tản nhiệt dưới đáy bếp để làm mát các vi mạch, linh kiện điện tử cùng mặt kính khiến sản phẩm khá phù hợp với môi trường khí hậu Việt.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp điện và bếp từ của Munchen mang đến cho người sử dụng khá nhiều tiện ích.

► Bên phía bếp hồng ngoại đun nấu được tất cả các loại xoong nồi, khiến các món ninh hầm, rán nướng ngon hơn. Bếp có 2 vòng nhiệt, đun nấu các xoong nhỏ đặt vùng trong, xoong to bật cả 2 vùng, tiết kiệm điện năng mà không nóng tay.
► Bên phía bếp từ  đun nấu cực nhanh, tiết kiệm điện năng, hoàn toàn an tâm khi đun nấu bởi chỉ trong vùng tiếp xúc với đáy nồi mới hơi ấm nếu đun lâu ( mặt kính hấp thụ nhiệt dưới đáy nồi ) còn bên ngoài vùng nấu hoàn toàn không nóng.
► Bếp được trang bị đầy đủ các tính năng như hẹn thời gian, khóa trẻ em, hiển thị nhiệt dư ...
► Bên cạnh đó , sự đa dạng của các sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn hơn. Hiện nay, tại BẾP ĐÀ NẴNG chúng tôi sẵn sàng cùng cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất với nhiều tiện ích và mẫu mã khác nhau.
Một số sản phẩm điển hình của Bếp từ chính hãng tại Bếp Đà Nẵng, quý khách có thể tham khảo tại đây:  Bepgasdanang.com.vn 
Đặc biệt: Khi mua 1 Bếp từ chính hãng Munchen bất kỳ tại Showroom Bếp Đà Nẵng quý khách sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn - Giảm giá 10% toàn bộ các sản phẩm Munchen và nhận ngay bộ nồi Inox Schuller trị giá 5.900.000 VNĐ xuất xứ từ Đức.

Chi tiết liên hệ: 103 Lý Thái Tổ - Đà Nẵng - 0905. 747. 244